Truy cập các trang blogspot bị VNPT chặn

Mấy hôm trước mình không vào được mấy blog có domain trả phí như vnblogspot.com hay làblog.duypham.info mà không hiểu tại sao, đến hôm nay (10/6/2012) thì ngay cả blog của mình (domain miễn phí .blogspot.com) cũng bị chặn nốt. Đến phát bực với cái mạng VNPT này. Chính vì vậy, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách truy cập các trang blog của Google (blog của mình và khá nhiều các blog hữu ích khác) mỗi khi bị thằng VNPT chặn.

Thực ra cũng không có gì quá phức tạp, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây mỗi khi có blog nào đó cần vào mà lại bị chặn

Với Windows xp :

Click đúp vào biểu tượng Local Area Connection dưới Taskbar như sau (có thể thanh taskbar của bạn màu xanh và bé hơn, tuy nhiên như nhau cả, mình dùng giao diện classic cho nhẹ):
Click chọn Properties
Click đúp vào Internet Protocol (TCP/IP)
Sau đó các bạn chọn và điền như mình 
Sau đó click OK --> OK cuối cùng Close, nếu cần thiết thì có thể Repair lại là xong.

Với Windows Vista :

Vào Control Panel --> Network and Sharing Center --> View Status -->Properties --> Chọn Internet Protocol Version 4 --> Nhấn vào đó chọn Properties --> sau đó chọn Use the following DNS Server and addresses rồi điền 4.2.2.3 và 4.2.2.4 như trên rồi Apply và Ok là xong
Windows 7 làm tương tư.
Chúc các bạn thành công !

Nguồn : chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét