Khắc phục Blogspot khi bị VNPT chặn

Mấy hôm trước mình không vào được mấy blog có domain trả phí mà không hiểu tại sao, đến hôm nay (10/6/2012) thì ngay cả blog của mình (domain miễn phí .blogspot.com) cũng bị chặn nốt. 

Phương pháp mới khắc phục sự cố bị VNPT chặn không vào được blogspot. Đó là cách thay đổi DNS ( Domain Name System - tạm dịch Hệ thống tên miền):

1. Vào Start -> Control Pannel ->Settings->Network Connections 
2. Click chuột phải vào Local Area Connection -> Properties -> Internet Protocol (TCP/IP) 

 xuất hiện bảng này:


3. Check vào ô Use the following DNS server addresses
4. Điền vào 2 ô 
Preferred DNS server: 208.67.222.222
Altemate DNS server: 208.67.220.220

Nếu không được ta thay đổi (tôi làm cách này ok): 
Preferred DNS server: 4.2.2.3
Altemate DNS server: 4.2.2.4



Nếu sử dụng IP tĩnh thì bỏ qua bước 3; 4 chỉ cần điền vào 2 ô như hình bên dưới





Nguồn: http://www.dothang.name.vn/2012/06/khac-phuc-blogspot-khi-bi-vnpt-chan.html#ixzz1xaE4iFiZ


Nguồn : chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét