BẠN CÓ THỂ LÀM RẤT NHIỀU ĐIỀU TUYỆT VỜI VỚI BLOGGER


Vnblogspot xin trích đăng lại một bài từ Blogger Buzz của tác giả David Kutcher, một nhà thiết kế web sáng tạo tại Northampton MA. Bài viết chia sẻ lại những điều thú vị mà tác giả có thể làm từ Blogger để tạo ra những trang web mạnh mẽ, đẹp và dễ dùng cho các khách hàng của anh.

Chào các bạn, tên tôi là David Kutcher. Tôi sở hữu Confluent Forms LLC, một công ty tại Northampton, MA; cạnh tranh trong lĩnh vực phát triển phần mềm thiết kế đồ họa và tùy biến nền tảng web. Chúng tôi chuyên về việc sáng tạo các website tuyệt đẹp và hấp dẫn với các hệ thống quản lý nội dung mà người dùng có thể tùy chỉnh được.

Tò mò với những lời đồn đại về Blogger, chúng tôi đã tìm hiểu và nhận ra rằngBlogger là một nền tảng cực kỳ tuyệt vời cho việc thiết kế web trong trường hợp không cần các tùy chỉnh về CMS. Blogger cung cấp cả tấn các ứng dụng cũng như khả năng thiết kế hoàn toàn tự do cho các khách hàng của chúng tôi. Blogger không đơn giản chỉ là để tạo ra các blog.

Các bạn có thể đang nghĩ rằng: "Gì chứ? Sử dụng phần mềm tạo blog (Blogger) để làm web á?" - Tôi biết, nghe có vẻ hơi lạ tai nhưng nó hoàn toàn là sự thật.


Tôi nghĩ có lẽ tại các bạn chưa nhận ra giá trị và sự linh hoạt từ những gì mà Blogger đã cung cấp, bao gồm hosting miễn phí, tùy chỉnh được tất cả, lựa chọn được domain có tính cá nhân, tích hợp trình thiết kế WYSIWYG (what you see is what you get) và rất nhiều thứ khác nữa.

Và cũng vì Blogger là một sản phẩm của Google, nên bạn có thể dễ dàng tích hợp với các dịch vụ khác của Google như: Google AnalyticsGoogle DocsAdSense,Picasa.v.v.. Tất cả những điều sẵn có này là miễn phí, nó cung cấp môi trường sáng tác đơn giản và dễ dàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với vai trò là một công ty phát triển web, chúng tôi nhận thấy rằng Blogger còn cho chúng tôi một đề xuất giá trị nữa đó là khi chúng tôi lựa chọn nên tảng Blogger làm giải pháp cho khách hàng thì chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ với mức giá rất thấp trong khi vẫn giữ được khả năng sáng tạo hoàn toàn tự do.

Tôi không cần thiết lập tài khoản hosting tốn kém cho khách hàng, chẳng phải lo lắng về các gói bảo mật hay cập nhật, hay bận tâm về thời gian uptime và độ tin cây của hệ thống làm gì (blogger đã đảm bảo hết rồi). Cuối cùng, tôi có thể dễ dàng chuyển quyền sở hữu và quản lý của trang web cho khách hàng của tôi, hoặc tiếp tục để giữ cho cả hai chúng tôi như đồng quản trị.

Thật khó có thể để hình dung được tiềm năng của một nền tảng chỉ bằng việc liệt kê các tính năng, nên ở đây chúng tôi xin đưa ra vài ví dụ về những gì chúng tôi đã đạt được với Blogger:

Tôi hi vọng những ví dụ ở trên có thể giúp bạn mở rộng tầm mắt về một số khả năng mà bạn có thể làm với trang Blogger của bạn, hoặc có thể thúc đẩy bạn đưa Blogger vào danh sách giải pháp dành cho website của bạn. Phiên bản dài hơn và sâu hơn của bài viết này được đăng trên blog của tôi.

Chúng tôi thật may mắn khi tìm được một người thiết kế đầy tài năng (ý nói Blogger) mà chẳng sợ anh ta rời bỏ chúng tôi. Nếu bạn không có khả năng tạo ra template thì có lẽ bài viết này sẽ giúp bạn có động lực tìm hiểu những đoạn code cơ bản trên trang Blogger của bạn nhằm điều chỉnh các chi tiết nhỏ cho phù hợp với gu nhìn của bạn.

Happy designing and coding!
David Kutcher


Nguồn : chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét