Thủ thuật đăng ký tên miền tiếng Việt

Hỏi:

Tôi đã Đăng ký một Tên miền tiếng Việt. Giờ muốn sử dụng nó, tôi phải làm các bước như thế nào.

Đáp:

Bạn đã có một tên miền tiếng Việt, giờ bạn muốn sử dụng nó, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Tạo một trang web cá nhân
Bước 2: Trỏ (Redirect) Tên miền tiếng Việt của bạn vào Website cá nhân của bạn.
Chi tiết các bước như sau:
Bước 1: Tạo một trang web cá nhân
Để tạo một trang web cá nhân bạn có nhiều cách:
Cách 1: Sử dụng các trang cung cấp sẵn, bạn chỉ cần đăng ký là đã có một trang web, bạn cũng có thể chọn cho mình các mẫu Web có sẵn mà trang cung cấp. Nhưng hạn chế của các trang này là đôi khi có thêm quảng cáo và bạn chỉ được chọn giới hạn các chức năng, v.v.
Có rất nhiều trang hỗ trợ, trong site này, tôi sẽ giới thiệu một số trang khá phổ biến:
Google Site
Cách 2: Bạn mua, đăng ký một Web Host, sau đó tự làm các trang web theo ý thích riêng của bạn:
Để tạo nội dung của một trang web, bạn có rất nhiều cách, nó có thể là một web tĩnh, web động, có thể chỉ cần sử dụng Microsoft Word, Frontpage hoặc sử dụng một số phần mềm chuyên biệt hoặc cả các Hệ quản trị nội dung (CMS) mã nguồn mở như Joomla, NukeViet, v.v.
Với cách này, bạn có thể tùy biến mọi thứ, tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải có một số kỹ năng nhất định.
Trong site này, tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước:
Đăng ký một web host miễn phí.
Tạo một trang web sử dụng Hệ quản trị nội dung Joomla: (Đang xây dựng tài liệu)
Bước 2: Trỏ (Redirect) Tên miền tiếng Việt của bạn vào Website cá nhân của bạn.
Để trỏ (Redirect) và sử dụng dịch vụ tên miền tiếng Việt, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn trên trang

Nguồn : chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét