Hướng dẫn đẩy nội dung web từ máy cá nhân lên host.

Đẩy nội dung Web lên Host
Sau khi hoàn tất quá trình tạo nội dung Web trên máy, bạn cần đẩy nội dung này lên Host mà bạn đã đăng ký trong bài trước.
Để đẩy nội dung lên Host, bạn cần một phần mềm hỗ trợ FTP Client.
Trong ví dụ này tôi dùng phần mềm FileZilla Client, đây là một phần mềm miễn phí và khá nhẹ.
Sau khi chạy chương trình FileZilla Client, bạn cần điền các thông số để đăng nhập vào Host của bạn:
Bạn mở lại mail: Your new byethost8.com hosting account gửi từ Byethost8.com và xem các thông số như hình dưới:
Tại cửa sổ chương trình FileZilla Client, bạn điền các thông số đó vào:
Host: (Chính là tên Ftp Server): Trong trường hợp này là: ftp.byethost8.com
Username: (Chính là giá trị của FTP Login): Trong ví dụ này là: b8_8556260
Password: (Chính là giá trị của FTP Password): trong ví dụ này là: 1243sa2
Sau đó nhấn: QuickConnect.
Đợi một chút, cửa sổ sau sẽ xuất hiện.
Nhìn bên ô bên phải, bạn sẽ thấy các thư mục trên host của mình:
Trong đó thư mục: htdocs: chính là thư mục sẽ chứa toàn bộ nội dung web của bạn.
Để đưa nội dung của bạn lên Web, bạn cần mở thư mục htdocs ra và đẩy (upload) toàn bộ nội dung Web mà bạn đã làm trong máy tính lên thư mục này.
Đợi cho quá trình Upload xong, bạn sẽ thấy trong thư mục htdocs có toàn bộ nội dung mà bạn đã upload lên.
Như vậy là quá trình tạo một trang web của bạn đã thành công.
Bạn có thể truy cập web của mình để kiểm tra bằng cách truy cập đường Link mà hệ thống đã gửi cho bạn trong mail trước:
trong ví dụ của tôi là: http://huybacnguyen.byethost8.com
Và đây là thành quả của bạn
Lưu ý: Nếu thay vì upload nội dung lên thư mục Htdocs, bạn tạo một thư mục con trong htdocs rồi upload lên đó, ví dụ: htdocs/album
Thì khi đó đường dẫn tới web của bạn sẽ là:
http://huybacnguyen.byethost8.com/album
Ví dụ slide ảnh ở trên, tôi upload vào thư mục album này, thì khi truy cập vào link
tôi sẽ thấy như sau:
Chúc bạn thành công.


Nguồn : chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét