Tuyển Tập 500 Theme (Hình Nền ) Hai Mảnh Sưu Tầm Trên Mạng

Vì Công việc hay Share theme  và mình lại không có  thời gian để tự thiết kế lấy 1 hình nền riêng mà thay vào đó là kiếm sẵn hình nền trên mạng làm cho nhanh .

Đơn giản hơn nữa là theme trên mạng khá là đẹp dù  mình có thời gian tự thiết ké lấy 1 theme cũng chẳng thể nào bằng các theme người khác đã làm .nên đành lấy sẵn trên mạng .Hôm nay tự dưng thấy bộ theme này khá nhiều Nên đành share lên mạng cho tất cả các U dùng chung với tớ nhé 

Nếu bạn đang muốn kiếm hình nền cho blg của mình thì không nên bỏ qua 1 files  kèm sẵn 500 theme blog này đc .Có thể đây là kái mà bạn đang kần đấy
Xem bản demo của mình 
+++++Giới thiệu qua về Bộ sưu tập theme này +++++++
Thay vì như lần trước là mình up sẵn lên mạng vào host ở photobucket.com của mình . Lần này Mình sẽ khôg làm như vậy mà gộp tất cả các hình nền ấy vào nguyên một file .Các bạn có thể Down về và xem theme .Thick theme nào thì bạn tự chọn lấy rồi up lên đâu đó lấy link ảnh nhé 
.Mình không up sẵn gửi link cho các bạn vì đơn giản là dạo này có quá ít thời gian Và có tới những 500 hình nền nên không thể up quá nhiều như vậy đc .Hơn nữa nếu có up Các bạn lại lười tạo cho nó 1 đường dẫn riêng mà lấy luôn link ảnh của mình chèn vào code .Như thế Vào cuối tháng băng thông của mình hết thì tất cả các theme của mình up ai xài sẽ lỗi hàng loạt ,như vậy sẽ khổ cả nhà đó  
Chất lượng theme thì bạn cũng khỏi lo ,màu sắc thì rất nhiều và chủ đề từ tình yêu cho đến thiên nhiên ,nói chung là rất nhiều   
Vì là Theme hai mảnh nên cách sắp xếp của mình khá là cẩn thận .Mỗi 1 theme hai mảnh đều đc cho riêng vào một thư mực tránh cho các bạn khỏi nhầm lẫn
Sau khi xem theme xong bạn cần Up nó lên host (tài khoản lưu trữ ảnh của bạn) và lấy link ảnh chèn vào code dành cho theme hai mảnh sau :
 Code

html {background:#ma_mau url(Thay Linkảnh trên ) repeat-x top;}

body.blog_my, body.blog_my_index, body.comment_listing, body.trackback_listing, body.blog_archives_folder, body.blog_archives_date, body.blog_archives_all, body.post_rte, body.post_doodle, body.guestbook, body.comment_list, body.subscribe_list, body.post_gb, body.profile_view, body.gallery, body.photo_big, body.slideshow, body.photo_upload_pc, body.photo_upload_gallery
{background:transparent url(Thay Linkảnh dưới) bottom repeat-x;}

Về phần mã màu ở giữa cho hai theme bạn cũng yên tâm mình cũng up cho đủ kả vào các File .

Phần mã màu đó là tên của các hình top mà từ đó bạn có thể copy cái tên đó chèn vào phần html {background:#ma_mau url(Thay Link) repeat-x top;}
Có một số hình nền màu đen và trắng mình không up mã màu vì lấy mã màu cho theme đen và trắng đơn giản thôi mà
Với theme đen thì mã màu là #000000 trắng thì #FFFFFF
 Và cuối cùng là download Bộ 500 theme hai mảnh này về Tại Đây Chúc các bạn vui

Code : 
#head{background:transparent url(http://img195.imageshack.us/img195/333/buombay.gif) center bottom;}
#bd{background:transparent url(
http://img195.imageshack.us/img195/333/buombay.gif) center bottom;}
Đây là code làm cho bướm bay loạn xạ trong blog bạn mà một số người có hỏi xin mình nên tiện thể Share lun .các bạn chỉ việc copy bỏ  vào css thôi 
http://dl9.glitter-graphics.net/pub/2082/2082159utgs3lfr8h.gif

                              http://yeunhatki.co.cc/


Nguồn : chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét