Một công cụ giúp bạn so sánh tốc độ load trang từ đó cải thiện ngay web/blog hiệu quả



Đã bao giờ bạn tự hỏi tốc độ của website của mình là bao nhiêu chưa ? Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn một trang web rất tuyệt vời. Không chỉ giúp ta đo tốc độ thực sự khi bạn load một trang web mà còn giúp chúng ta mở một cuộc đua tốc độ xem ai nhanh hơn.

Đầu tiên bạn truy cập vào website sau:whichloadsfaste rồi chọn Google vs Bing hoặc 2 ô dưới đều được.


Tiếp đó màn hình sẽ được chia làm 2, mỗi bên bạn nhập địa chỉ web cần đua tốc độ vào rồi nhấn nút Go. Kết quả mình test thử như bên dưới. Đua thử tốc độ với vnexpress, tất nhiên a2z thua xa. Kém hơn 5 lần, hơi đáng thật vọng.

Qua bài test tốc độ này giúp cho bạn biết cần phải chỉnh sửa và tăng tốc độ truy cập website.
whichloadsfaste có thêm chế độ vòng lặp và chế độ vòng đua: Repeat, Race giúp bạn có thêm nhiều cách test site chuẩn hơn.

Bạn nào thử đua tốc độ với mình xem ai nhanh hơn nha !

Nguồn sưu tầm
SHARE

Thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tuyên thiết kế web chuyên nghiệp đẳng cấp giá rẻ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0962 66 57 57 || Email: cmay.tt@gmail.com || website: cmay.vn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét